NHÀ ĐẤT CHÍNH CHỦ SÀI GÒN, 268 Tô Hiến Thánh, P.15, Q.10, Hcm., Ho Chi Minh, 70000, VN. 0906337782

Tìm kiếm BĐS nhanh

  • Nhà đất bán
  • Nhà đất cho thuê
  • Nhà đất mặt tiền

Tìm nâng cao

Tìm nâng cao

Tìm nâng cao

3 CHỮ L TRONG NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN BẠN CẦN QUAN TÂM

3 CHỮ L TRONG NGHỀ MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN BẠN CẦN QUAN TÂM
Môi giới bất động sản là nghề “hot” trong những năm gần đây do sự phát triển nhanh chóng của thị trường. Khoản thu nhập hấp dẫn đã thu hút nhiều người tham gia với mơ ước thành công, giàu có từ nghề này.
1. Leads: Nguồn khách hàng tiềm năng
Với nghề môi giới bất động sản, công việc kinh doanh chỉ thuận lợi khi bạn có nguồn khách. Không có nguồn khách nghĩa là không có doanh thu. Một số người rất giỏi kiếm khách hàng vẫn mắc phải sai lầm là ngừng tìm khách hàng khi cảm thấy đủ để rồi 6 tháng sau họ bỗng nhận ra là thị trường đã thay đổi và giờ họ không còn đủ nguồn khách nữa.
2. Listings: Bất động sản cần chào bán
Tìm bất động sản cần chào bán là vấn đề mấu chốt bởi khi đó bạn sẽ có cơ hội tiếp thị. Bạn sẽ chủ động nắm giá thị trường, bám sát tình hình thị trường. Bạn cũng sẽ kiểm soát thời gian và tiền bạc tốt hơn.
3. Leverage - Đòn bẩy - Ai, làm thế nào và cái gì
Nếu tập trung tìm khách và bất động sản chào bán thật hiệu quả, sẽ có lúc bạn không thể tự mình giải quyết hết việc. Và thế là bạn phải tìm “đòn bẩy” cho mình. Đòn bẩy trả lời cho ba câu hỏi:
● Ai sẽ làm việc đó? Con người
● Họ sẽ làm như thế nào? - Nhờ vào hệ thống
● Họ sẽ là bằng cái gì? Công cụ
“Bạn phải có tầm nhìn và xây dựng đội ngũ nhân viên tài năng để thực hiện tầm nhìn đó” – Chris Cormack – Triệu phú môi giới bất động sản Ashburn, VA.
Tìm được các cộng sự đáng tin và tài năng sẽ là bước đệm quan trọng để bạn thăng tiến trong nghề môi giới bất động sản.
Dấn thân vào nghề môi giới bất động sản là một quyết định đầy mạo hiểm, táo bạo với nhiều người. Nhưng khi bạn làm việc tận tụy và có tư duy đúng, bạn sẽ thấy khả năng thành công siêu lớn của nó. Hãy dám nghĩ đến những điều lớn lao, gạt bỏ lối suy nghĩ hạn chế để trở thành những triệu phú môi giới bất động sản.
Nguồn: St.

zalo zalo zalo
Messenger